Công Cụ Tạo Mã Qr Code Trực Tuyến Miễn Phí Hàng Đầu - Mirascan Xu Hướng Sử Dụng Mã QR Code Marketing - Mirascan

Xu Hướng Sử Dụng Mã QR Code

Hầu hết mọi người đều đã từng nhìn thấy những ô vuông với những chấm màu đen và trắng trên các ấn phẩm quảng cáo, tạp chí, bao bì sản phẩm…- Hay còn gọi là mã QR Code.

Mã QR (Quick Response) hay mã phản hồi nhanh là một cái tên nổi tiếng và phổ biến trong thế giới công nghệ hiện nay. Hầu như tất cả các loại ngành công nghiệp từ sản xuất, bán lẻ, thanh toán, dịch vụ… đều đã sử dụng công nghệ này để thúc đẩy kinh doanh. Ngày càng có nhiều công ty, thương hiệu nổi tiếng sử dụng loại mã này, thậm chí nhấn mạnh yếu tố quan trọng của mã QR trong các chiến dịch Marketing của họ.

Không tin ư? Hãy truy cập vào Blog của chúng tôi, bạn sẽ được cập nhật toàn bộ tin tức mới về QR Code Marketing.

Hành vi quét mã QR

Kể từ khi điện thoại smartphone được cài đặt ứng dụng quét mã vạch, mã QR Code như: Barcode Viet, iCheck, GCheck, Bakodo, Quick Scan, QR Code Reader… ngày càng nhiều người dùng Việt Nam bắt đầu có thói quen giơ ”smartphone” ra và quét. Đây thậm chí còn là một trào lưu xu thế mới của người dùng smartphone. Có tới 270 triệu kết quả trên Google cho từ khóa “QR Code” và 490,000 kết quả cho từ khóa “tạo QR Code”.

Mobile Marketing với QR Code.

Với việc các nội dung quảng cá như: TVC, pano áp phích, facebook hay website tràn ngập như hiện nay, muốn tạo ra sự khác biệt và thu hút người dùng, đồng thời tận dụng xu thế smartphone sẵn có, thì sử dụng QR code vào Marketing chính là câu trả lời sát đáng.

Kích hoạt khách hàng.

Bằng cách quét mã QR Code, khách hàng tiềm năng đã tương tác tích cực với thông điệp quảng cáo của bạn. Họ yêu cầu thêm thông tin. Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng vì người tiêu dùng đang phải đối mặt với hàng nghìn thông tin quảng cáo mỗi ngày.

Đáp ứng nhu cầu thông tin.

Người tiêu dùng luôn có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm và dịch vụ mà họ quan tâm trong suốt quá trình mua sắm. Sử dụng mã QR trên các ấn phẩm in ấn, hoặc trên bất kỳ vật dụng marketing nào, sẽ giúp bạn cung cấp cho khách hàng hầu như bất cứ điều gì bạn có thể hiển thị trong một trình duyệt web. Từ thông tin liên lạc đơn giản, hay mô tả sản phẩm, đến các chương trình khuyến mại đặc biệt, khảo sát ý kiến khách hàng, sự kiện âm nhạc… tất cả chỉ với một hành vi quét duy nhất.

0969.059.786