Công Cụ Tạo Mã Qr Code Trực Tuyến Miễn Phí Hàng Đầu - Mirascan 5 Lời Khuyên Cho Việc Sử Dụng Mã QR Code Tại Triển Lãm Thương Mại

5 Lời Khuyên Cho Việc Sử Dụng Mã QR Code Tại Triển Lãm Thương Mại

Một thách thức lớn trong tiếp thị triển lãm thương mại là tạo ra cách để phân biệt gian hàng của bạn, và do đó sản phẩm và dịch vụ của bạn, từ hàng trăm người khác cạnh tranh với thời gian của khách truy cập và sự quan tâm. QR (phản ứng nhanh) Các mã vạch 2D, khi được sử dụng trong chiến lược tiếp thị được lau chùi và tích hợp cẩn thận, có thể là công cụ di chuyển công ty của bạn từ bên lề đến giai đoạn trung tâm.

(Ảnh được cho là của NeoMedia Technologies)

Theo Laura Marriott, Giám đốc điều hành của NeoMedia Technologies, các nhà triển lãm sẽ làm tốt để tạo ra một trải nghiệm sâu sắc cho khách tham quan trưng bày của họ, và mã QR là một cách tuyệt vời để bắt đầu sự tương tác. “Bạn muốn một lời kêu gọi hành động đáng kể ngay lập tức”, bà lưu ý. “Hãy mời họ tham gia và kết nối với công ty và sản phẩm của bạn bằng cách sử dụng mã QR code để điều hướng đến người đọc có thể tải xuống, sau đó sử dụng bảng hiệu và tài liệu hỗ trợ với mã để trình bày thông tin bạn muốn họ lưu trữ và truy cập khi họ quay trở lại nơi làm việc của họ. ”

Một ví dụ điển hình được trích dẫn từ Marriott là hợp tác giữa NeoMedia và InterActive Nutrition tại Arnold Sports Festival. Với gần 200.000 người tham dự, mục tiêu của họ là nắm bắt thông tin liên lạc từ đối tượng mục tiêu của họ là các cơ sở thể dục thể thao, vận động viên và những người đam mê thể dục

Mã số Teaser QR được đặt trên bảng quảng cáo tại gian hàng InterActive Nutrition, và những người tham dự sự kiện được mời quét mã để nhận được các ưu đãi và giải thưởng đặc biệt. Các mã cũng được đặt trong các quảng cáo tạp chí gửi máy quét đến trang Facebook của công ty. Kết quả là tăng 40 phần trăm trong danh sách gửi thư của họ như là một kết quả của số lượng lớn người tham dự quét mã vạch.

Dưới đây là 5 mẹo để bạn cân nhắc khi tạo chiến lược tiếp thị thương mại bằng mã QR .

  1. Không bao giờ cho rằng khách truy cập của bạn đã quen thuộc với công nghệ.Tìm hiểu mức độ thoải mái của khách truy cập bằng mã QR và sử dụng nó để lợi thế của bạn trong việc thu hút họ bằng các sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn.
  2. Hãy nhớ rằng bạn đang trưng bày cho một mục đích chính: xây dựng cơ sở dữ liệu của bạn về khách hàng tiềm năng và để tăng cường mối quan hệ của bạn với những khách hàng tiềm năng. Truyền thông điệp của bạn, và phương tiện của bạn, để kết thúc.
  3. Sử dụng mã QR code theo cách không mong muốn trong suốt gian triển lãm và trong gian hàng của bạn. Các bảng định hướng với bản đồ dẫn đến gian hàng hoặc mã khuyến khích khách truy cập quét các giao dịch đặc biệt sẽ thu hút du khách tiềm năng trong một trải nghiệm tương tác và kích thích.
  4. Khuyến khích khách truy cập tải xuống một đầu đọc tại gian hàng, cho phép họ quét tất cả thông tin bạn muốn họ chụp trước khi rời khỏi gian hàng. Đây là một cách tuyệt vời để cung cấp sản phẩm “văn học” sẽ lâu bền hơn và tiết kiệm chi phí hơn các vật liệu in.
  5. Sử dụng mã QR code trên nhiều yếu tố của hiển thị gian hàng của bạn và trong các thư tiếp theo. Bằng cách nhất quán trong thông điệp cốt lõi của bạn trong khi cung cấp nhiều nội dung khác nhau, bạn đang tạo ra trải nghiệm đáng nhớ cho khách truy cập của bạn và giữ cho sản phẩm và dịch vụ của bạn trở nên quan trọng trong thời gian lâu sau sự tương tác của thương mại.

Công nghệ mã QR có thể là yếu tố phân biệt công ty của bạn với hàng trăm công ty khác trên sàn trong khi nâng cao chương trình CRM của bạn.

 

 

0969.059.786