Công Cụ Tạo Mã Qr Code Trực Tuyến Miễn Phí Hàng Đầu - Mirascan 5 Lý Do Khiến QR Code Chống Giả Trở Thành Lựa Chọn Tốt Nhất

5 Lý Do Khiến QR Code Chống Giả Trở Thành Lựa Chọn Tốt Nhất

Bạn là doanh nghiệp và đang cần một biện pháp chống giả thực sự hiệu quả cho sản phẩm của mình? Dưới đây là 5 lý do QR Code chống giả sẽ là lựa chọn số 1 cho vấn đề hàng giả của bạn.

qr code chống giả

1. Độ khó làm giả cao.

Thị trường làm giả đang hoạt động rất “chuyên nghiệp” và cực kì tinh vi. Nếu như thời gian trước, tem chống giả ra mắt thị trường thì phải vài tháng sau mới xuất hiện những con tem giả thì hiện nay chưa đến 1 – 2 tuần tem giả đã tràn ngập khắp mọi nơi với hình dáng, kích cỡ, thiết kế không khác gì tem thật! Vì thế, độ bảo mật và tính khó làm giả của tem chính là yếu tố quan tâm hàng đầu hiện nay.

Phương thức bảo mật của QR Code chống giả chính là ứng dụng thông minh công nghệ XÁC THỰC ĐIỆN TỬ. Sau khi quét mã QR Code chống giả, người dùng sẽ được dẫn đến 1 landing page xác thực điện tử. Ở đó, người dùng có thể dễ dàng xác định hàng thật – giả bằng cách so sánh mã định danh duy nhất của sản phẩm (IMEI) trên mã QR Code có khớp với dữ liệu của nhà sản xuất hay không.

Với dòng mã QR Code biến đổi, mỗi chiếc tem đều chỉ có 1 mã QR Code duy nhất, điều đó giúp ngăn chặn tối đa việc sao chép, làm giả hàng loạt. Thêm nữa, QR Code chống giả còn tích hợp thêm mã phủ cào cho các loại tem QR Code cố định và QR Code biến đổi, nhằm gia tăng tính bảo mật cho việc xác thực sản phẩm.

2. Độ chính xác cao – Quản lý dễ dàng – Đo lường được hiệu quả.

Chỉ với hành vi quét, những thông tin về mã xác thực của sản phẩm được hiển thị rõ ràng, nhanh chóng giúp khách hàng có thể dễ dàng xác định chính xác liệu sản phẩm mình đang cầm trên tay có phải chính hãng không.

Thêm một điểm ưu việt của QR Code là thông qua chính những lượt Scan của khách hàng, nhà sản xuất có thể dễ dàng triển khai quản lý khách hàng của mình dựa trên các số liệu được thu thập được dựa trên số lượng quét, vị trí quét, hệ điều hành Smartphone dùng để quét….

Chính nhờ hai yếu tố trên mà các nhà sản xuất có thể đo lường được chính xác hiệu quả của tem chống giả mang lại – điều mà tất cả các loại tem chống giả hiện nay không thể làm được.

3. Tiết kiệm chi phí truyền thông.

Với tem chống giả truyền thống, doanh nghiệp lại phải “ra sức” truyền thông cho khách hàng các cách phân biệt tem thật – tem giả và kèm theo thêm những thông tin phân biệt thật – giả của sản phẩm và những công cụ đặc biệt như đèn UV, tác động nhiệt, nước…Điều này rất bất tiện cho người tiêu dùng, đó là chưa kể việc khách hàng tiếp cận được những “thông điệp” hàng thật – giả của nhà sản xuất còn khá hạn chế.

Với tem QR Code chống giả, nhà sản xuất chỉ cần “yên tâm” cung cấp dữ liệu đối chiếu, công việc còn lại sẽ để cho mã QR Code và khách hàng “chủ động” thực hiện. Từ đó, việc tương tác với khách hàng của doanh nghiệp từ đó cũng trở nên dễ dàng hơn. Thêm nữa, với tem QR Code chống giả, nhà sản xuất hoàn toàn có thể thiết kế mã QR Code có đính kèm hình ảnh logo của mình nên tính nhận diện thương hiệu doanh nghiệp được tăng lên đáng
kể, giúp tiết kiệm chi phí truyền thông và nguồn lực, thời gian của doanh nghiệp một cách tối đa.

4. Chi phí thấp.

Chi phí của một chiếc tem bất kì đều dựa trên 3 yếu tố: số lượng, chất liệu in, kích thước tem. Về số lượng hay chất liệu in tem là tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng của mỗi Doanh nghiệp, điều đó không có gì cần bàn đến. Điều đáng quan tâm ở đây chính là kích thước tem.

Với tem truyền thống, thật khó để lựa chọn kích thước mà nhỏ hơn hoặc to hơn so với 1 tiêu chuẩn đã định sẵn nhưng với QR Code chống giả, điều đó hoàn toàn có thể thực hiện được. Cụ thể, tem QR Code có thể giảm kích thước lên tới 75% tương đương giảm đến 60% chi phí in ấn. Thậm chí, nếu khách hàng không muốn dán tem trên sản phẩm có thể in luôn mã QR chống giả lên trực tiếp bao bì sản phẩm của mình – điều mà tem chống giả
truyền thống cũng “bó tay”. Cộng với ưu điểm tiết kiệm chi phí truyền thông đã đề cập ở trên thì việc sử dụng QR Code chống giả giúp tiết kiệm tối đa chi phí mà hiệu quả cao hơn so với tem truyền thống.

5. Dễ sử dụng, tiện ích với người dùng.

Với những khách hàng sử dụng trực tiếp, hãy mạnh dạn bỏ hết những chiếc đèn UV, những chiếc bật lửa, hay chai nước…rườm rà đi, giờ đây chỉ cần 1 chiếc Smartphone nhỏ gọn, bạn đã có thể dễ dàng xác định đâu là hàng thật – hàng giả. Chỉ với 1 thao tác quét mã QR Code và nhập mã xác thực dưới phủ cào, bạn dễ dàng kiểm tra sản phẩm trên tay mình là thật hay giả không mà chẳng cần đến “mớ” thông tin, kiến thức “khổng lồ – khó nhớ” mà nhà sản xuất đang vẫn hàng ngày “nhồi nhét” cho khách hàng trên website, tivi…

Thêm một điểm cộng thú vị nữa là QR Code chống giả có thể cảnh báo được những vị trí có thể có hàng giả cho khách hàng. Điều đó thực hiện được là nhờ vào khả năng quản lý số lần quét mã xác thực vị trí quét, thời gian quét… của sản phẩm. Nếu một mã QR Code bị quét nhiều lần ở các vị trí khác nhau một cách bất thường trong một khoảng thời gian ngắn, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động theo dõi và điều chỉnh để điều hướng thông tin,
cảnh báo khách hàng. Nhờ đó, uy tín của doanh nghiệp được nâng cao và khách hàng thì có thể hoàn toàn yên tâm trung thành với những sản phẩm mà mình đã yêu thích và lựa chọn.

Để hướng đến giải pháp chống giả lâu dài, hiệu quả và tiết kiệm chi phí thì với 5 lý do kể trên, tem QR Code chống giả sẽ là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn trong việc bảo vệ giá trị sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp. Nếu còn hoài nghi, hãy cứ thử trải nghiệm miễn phí tại qrcode-marketing.com. Đảm bảo đó sẽ là 1 trải nghiệm thú vị và đáng giá!

 

0969.059.786