Công Cụ Tạo Mã Qr Code Trực Tuyến Miễn Phí Hàng Đầu - Mirascan 4 Sai Lầm Bạn Cần Biết Khi Tiếp Thị Với Mã QR Code

4 Sai Lầm Tiếp Thị Với Mã QR Code

Câu hỏi: Làm thế nào để chúng ta trở thành các nhà tiếp thị trong nước đi đầu và kịp xu thế?
Trả lời: Thử mã QR .
Phản ứng: Hoan hô! Chúng tôi sẽ đặt mã QR trên trang web của chúng tôi ngay hôm nay.
(Nhiều tuần sau…)
Câu hỏi: Kết quả của bạn là gì?
Trả lời: Uh …?

4 sai lầm tiếp thị với mã qr code
Có một vài vấn đề với sự tương tác này, và nhiều nhà tiếp thị hiện đại đang đối mặt với họ ngày hôm nay. Mã QR đang nhanh chóng tích hợp vào các nỗ lực tiếp thị như một công cụ để người tiêu dùng hàng đầu đến một số điểm đến trực tuyến: trang web, blog, tài khoản phương tiện truyền thông xã hội, v.v. Là một lời nhắc nhanh , mã QR đơn giản là mã vạch 2D có thể được quét bằng ứng dụng đọc điện thoại thông minh . Trình duyệt trên điện thoại di động của bạn sau đó sẽ hướng bạn đến trang được liên kết.

Tuy nhiên, nhiều người đang mắc phải những sai lầm nhỏ gây ảnh hưởng to lớn đến chiến lược của họ hoặc thiếu nó. Dưới đây là 4 lỗi cần tránh khi bạn tiếp thị với mã QR code.

1. Sử dụng mã QR trực tuyến.

QR nghĩa là phản ứng nhanh . Tạo mã QR ảnh Facebook của bạn, biểu tượng Twitter hoặc đăng một bài viết trên blog của bạn không chính xác tạo ra tình huống cho một phản ứng nhanh. Thay vào đó, làm như vậy sẽ yêu cầu khách truy cập đưa ra điện thoại thông minh của họ, mở ứng dụng đọc, quét các mục, và sau đó nhìn thấy các liên kết mở trong một trình duyệt di động riêng biệt. Đối với các nền tảng trực tuyến như vậy, chỉ cần sử dụng một liên kết. Không cần phải có được ưa thích khi một liên kết đơn giản có thể điều hướng người tiêu dùng từ một trang web đến trang khác nhanh hơn. Một trong những cách tốt nhất để tận dụng mã QR là ở những nơi khán giả của bạn đang di chuyển và chỉ có quyền truy cập vào điện thoại thông minh của họ, như khi họ đang ở ngoài và ở xa máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của họ.

Hãy suy nghĩ về mã QR như một chiến thuật mà chỉ thuộc về ô tiếp thị trên điện thoại di động thay vì tiếp thị như một toàn thể. Để tìm hiểu thêm cách để sử dụng hiệu quả các mã vạch 2D tiện lợi này, hãy kiểm tra 5 ứng dụng thương mại điện tử hữu ích này của mã QR.

2. Bỏ qua nguồn lưu lượng truy cập.

Hãy tưởng tượng bạn đã phát triển kế hoạch rực rỡ này bao gồm mã QR tuyệt vời như một chiến thuật. Ý tưởng là duy nhất, việc thực hiện là mạnh mẽ, và phản hồi là tích cực. Nhưng nó thực sự đang làm điều gì đó không? Để đánh giá liệu mã QR của bạn có hiệu quả hay không, bạn cần phải theo dõi lưu lượng truy cập của mình đến đâu, cũng như lưu lượng truy cập thực sự được tạo ra như thế nào.

Thay vì tạo ra mã QR có liên kết trực tiếp đến trang đích bạn chọn, hãy sử dụng bitly.com để rút ngắn liên kết của bạn và thay vào đó sử dụng phiên bản đó. Bitly cho phép bạn phân tích số lần nhấp chuột (trong trường hợp này, quét) mà rút ngắn liên kết nhận được. Giờ bạn sẽ có dữ liệu chi tiết số người quét mã, vào ngày họ quét và họ đã quét từ đâu. (Loại thứ hai sẽ hữu ích nếu chiến dịch của bạn có đối tượng quốc tế.) Để biết thêm thông tin về việc tạo các URL theo dõi, hãy xem ” Hướng dẫn của Marketer để theo dõi các chiến dịch trực tuyến “.

3. Liên kết tới các trang Web nhàm chán.

Bạn gửi những người có mã QR của bạn ở đâu? Mục tiêu đầu tiên của bạn với mã QR là để cho mọi người một sự kết hợp của sự tò mò và mong muốn dành thời gian để quét. Khi hai khía cạnh này được hoàn thành, tốt hơn là có một số hình thức nội dung tùy chỉnh để họ khám phá. Một phương pháp có thể bao gồm gửi một video trên YouTube đặc biệt và chỉ dành riêng cho máy quét mã QR bằng cách chọn tùy chọn chia sẻ không công khai, có nghĩa là chỉ những người có liên kết đến video mới có thể xem được. Bây giờ, bạn có video độc quyền như động cơ cho bất kỳ ai quét mã QR.

Một sai lầm lớn mà mọi người gây ra khi liên kết mã QR với các URL liên kết với trang chủ của trang web chung. Khai thác tối đa trải nghiệm của người quét mã bằng cách tạo các trang đích tùy chỉnh để chỉ mã. Ở đó, bạn có thể cung cấp hướng dẫn về những gì người dùng nên làm tiếp theo hoặc sử dụng trang để giảm giá hoặc cung cấp khác.

4. Kết nối tới một “trang Web không khả dụng”.

Dù bạn làm gì, đừng không cử người đến một trang web mà đọc, “Trang có thể không được hiển thị,” hoặc “Trang Web Unavailable.” Nói cách khác, hãy kiểm tra để chắc chắn rằng bạn đang liên kết đến một trang web điện thoại di động được tối ưu hóa. Ví dụ: các trang web được xây dựng trên Flash không được mã hóa để mở trên trình duyệt trên thiết bị di động. Kiểm tra và kiểm tra xem mã của bạn có hoạt động tốt trên các thiết bị di động trước khi dán nó ở bất cứ đâu.

0969.059.786