Công Cụ Tạo Mã Qr Code Trực Tuyến Miễn Phí Hàng Đầu - Mirascan 3 Cách Sử Dụng QR Codes Trong Ngành Thương Mại Điện Tử

3 Cách Sử Dụng QR Code Trong Ngành Thương Mại Điện Tử

Ngành bán lẻ điện tử (hoặc thương mại điện tử) đang phát triển nhanh chóng trên toàn cầu. Theo dự báo của eMarketer , doanh số bán hàng thương mại điện tử sẽ tăng trưởng 20,1% trong năm 2014 để đạt được một tổng thể đáng kinh ngạc là 1,5 Đô la Mỹ vào cuối năm nay. Sự tăng trưởng này đang được dẫn dắt bởi người tiêu dùng ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, những người dự kiến sẽ chi tiêu nhiều hơn so với các đối tác ở Bắc Mỹ vào năm 2014.

Để thu hút người tiêu dùng đến cửa hàng điện tử của mình, các nhà bán lẻ điện tử đang ngày càng đầu tư vào quảng cáo số. Nó đã trở thành phổ biến để sử dụng email, phương tiện truyền thông xã hội, và các công cụ tìm kiếm quảng cáo để nhắm mục tiêu đối tượng trực tuyến. Tuy nhiên, không có các cửa hàng bằng gạch và vữa, các nhà bán lẻ điện tử có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng như thế nào trong các khu mua sắm? Làm thế nào để bạn tiếp tục cam kết một khi sản phẩm đã được chuyển giao? Dưới đây là ba cách:

1. Mua sắm ảo.

Hiển thị sản phẩm của bạn trên các biểu ngữ treo tường và đưa ra tùy chọn mua sắm di động cho người tiêu dùng. Người tiêu dùng có thể xem thêm chi tiết về hình ảnh sản phẩm trên màn hình bằng cách quét Mã QR và cũng mua hàng bằng điện thoại thông minh của họ. Kỹ thuật này được Tesco sử dụng để cho phép người tiêu dùng mua sắm hàng tạp hoá tại các trạm tàu điện ngầm. Tesco Korea báo cáo tăng 130% doanh số bán hàng trực tuyến do chiến dịch Mã QR.

QR code trong eRetailing

2. Nhận phản hồi tức thì.

Đặt Mã QR trên bao bì sản phẩm của bạn. Ngay sau khi sản phẩm được phân phối, khách hàng có tùy chọn quét Mã QR và điền vào mẫu điện thoại di động nếu họ có khiếu nại hoặc phản hồi. Papa John (mặc dù không phải là nhà bán lẻ) đang chạy một chiến dịch tương tự bằng cách đặt Mã QR trên hộp bánh pizza.

qr code trong thương mại điện tử

3. Cung cấp thông tin sản phẩm bổ sung.

Nếu sản phẩm bạn bán trực tuyến được sản xuất tại nhà, bạn có thể thêm Mã QR trên sản phẩm hoặc bao bì của sản phẩm. Khi quét mã, khách hàng được chuyển đến trang di động cung cấp thông tin quan trọng về sản phẩm như thông tin dinh dưỡng, hướng dẫn rửa, các phản ứng phụ và phòng ngừa dị ứng. Các nhà sản xuất hàng tiêu dùng đóng gói và các thương hiệu dịch vụ ăn uống như Nestle , Coca-Cola và McDonald’s đã sử dụng kỹ thuật này để thu hút khách hàng. Các nhà bán lẻ điện tử có sản phẩm tại nhà có thể dễ dàng làm theo để bắt đầu giao lưu với khách hàng với chi phí không đáng kể.

0969.059.786